Tiêu chí đánh giá:
1. Hình thức (5đ):
Phù hợp với không gian lớp học và khả năng sử dụng của học sinh; sắp xếp khoa học, sáng tạo.
2. Nội dung (5đ):
Đảm bảo số lượng bình quân sách trên học sinh (Trừ sách thư viện phát +
báo tạp chí). Bình quân trên 2 quyển/ học sinh đạt điểm tối đa.
Chất lượng sách: Sách tương đối mới, nội dung đa dạng (sách khoa học, sách văn học, kĩ năng sống, truyện tranh….)
Chúng ta cùng xem lại một số hình ảnh thư viện lớp tiêu biểu tham dự hội thi lần này.








Từ giữa năm học 2019 - 2020 trường nằm trong dự án quy hoạch tổng thể phải đi học tạm tại 3 điểm trường. Hội thi thư viện lớp em lần này đã cho chúng tôi thấy rõ sự nỗ lực tuyên truyền của các đồng chí Giáo viên chủ nhiệm, sự tham gia tích cực của phụ huynh, tinh thần đoàn kết, chia sẻ của học sinh Kim Đồng. Đây là lí do tại sao trong Hội thi lần này có những tủ sách nhỏ xinh, có những tủ sách không trang trí quá cầu kì nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao.







Từng cuốn sách được dán nhãn, phân loại theo mã màu
Bên cạnh đó, thư viện tất cả các lớp đều được trình bày hợp lí và khoa học với nhiều đầu sách phong phú, đa dạng.









Tủ sách đẹp trong lớp ta có đấy
Cùng chung tay xây dựng nhé bạn ơi
Đừng biến nó chỉ là nơi lưu trữ
Kim Đồng ơi! Cùng đọc sách mỗi ngày.
Ban truyền thông trường Tiểu học Kim Đồng
